Liệu rằng thị trường Crypto có tăng trưởng trở lại trong quý IV năm 2018?

Câu hỏi mà hầu hết các nhà đầu tư đều đăng đặt ra: Liệu rằng thị trường Crypto có tăng trưởng trở lại trong quý IV năm 2018?

Mặc dù thị trường crypto đã giảm mạnh kể từ đầu năm 2018 đến cuối quý 3. Nhưng nhiều chuyên gia tin rằng sẽ có một đợt tăng trưởng đáng kể trong quý IV của năm nay, điều này sẽ phù hợp với xu hướng dường như đã được thiết lập trong vài năm gần đây.

Liệu rằng lịch sử có lặp lại?

Từ năm 2016, thị trường tiền mã hóa đã trở nên sôi động trong ba tháng cuối năm. Lấy Bitcoin làm ví dụ. Đồng tiền mã hóa này bắt đầu giao dịch năm 2016 ở mức 434 USD nhưng đã kết thúc năm với giá trị cao hơn gấp hai lần, ở mức 963 USD. Bắt đầu từ tháng 10, đồng tiền mã hóa hàng đầu này giao dịch ngang một cách định và giá gần như không đổi vào tháng 12 năm 2016.

lieu rang thi truong crypto co tang tro lai

Năm 2017, theo một mô hình tương tự, đỉnh cao là mức 20,000 USD đạt được vào giữa tháng 12. BTC không phải là đồng tiền mã hóa duy nhất đi theo xu hướng này khi mà thị trường altcoin cũng trải qua mức tăng giá lớn trong thời gian đó.

Khi mà chúng ta sẽ bước vào Q4 2018 trong chưa đầy một tháng nữa, dường như sẽ có một đợt tăng giá cuối năm. Vì vậy, sẽ có những khả năng để tạo ra lợi nhuận đáng kể với các altcoin khi mà mức giá đóng cửa cuối năm sẽ cao hơn các mức hiện tại dựa trên các xu hướng đã xảy ra từ các năm trước.

Một số thông tin cập nhật cho quý IV

Ngoài niềm hy vọng về việc lịch sử sẽ lặp lại, cũng có những lý do cụ thể cho việc tại sao 2018 đi theo các xu hướng thiết lập trong 2 năm trước. Trước hết, tháng 10 đánh dấu một khoảng thời gian các hoạt động liên quan đến việc cập nhật cho nhiều altcoin được tăng cường.

Đương cử như việc Lisk dự kiến ​​sẽ ra mắt sàn giao dịch phân quyền vào ngày 01/10/2018. Sự kiện này có thể có tác động tích cực đến giá của đồng tiền mã hóa nay trong bối cảnh giá của nó hiện đang cao hơn mức $4 một chút và hiện xếp thứ 24 trên bảng xếp hạng coin theo vốn hóa thị trường.

Tháng 12 cũng sẽ chứng kiến một động thái quan trọng từ Stellar (XLM) khi altcoin này lên kế hoạch khởi động Lightning Network trong livenet của riêng mình.

CyberMiles (CMT) một đồng coin dành cho lĩnh vực thương mại điện tử cũng sẽ ra mắt mainnet chính thức vào tháng 10/2018.

Thẻ ghi nợ và sàn giao dịch Naga

Tất cả những diễn biến này trùng với một sự đột phá về giá BTC bắt đầu vào tháng 10 có khả năng sẽ làm tăng giá cả trên thị trường. Naga cũng sẽ ra mắt thẻ ghi nợ và sàn giao dịch Naga.

Chiếc thẻ ghi nợ dựa trên chip này sẽ cho phép người dùng nạp tiền fiat dễ dàng từ tài khoản giao dịch của họ, ngay cả những tài khoản được tài trợ bởi tiền mã hóa của Naga, Naga coin. Là một phần trong nỗ lực không ngừng để phát triển hệ sinh thái Naga, thẻ ghi nợ Naga sẽ được tích hợp đầy đủ trên tất cả các nền tảng của Naga.

Người dùng Naga Trader, nền tảng giao dịch xã hội mang tính cách mạng của công ty, sẽ có thể chuyển lợi nhuận thị trường chứng khoán của họ trực tiếp đến thẻ Naga và chi tiêu tiền thưởng của họ cho các giao dịch mua “thực tế”.

the gi no va san giao dich naga

Được trang bị biện pháp bảo vệ chống gian lận và bảo mật hàng đầu, sàn giao dịch Naga sẽ cung cấp xác thực KYC và AML nhanh chóng và đáng tin cậy cùng với việc xác thực đa yếu tố. Sau khi xác minh tài khoản thành công, người dùng sẽ được hưởng lợi từ việc tài trợ và rút tiền không giới hạn qua nhiều tùy chọn – thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng từ các ngân hàng hàng đầu cũng như là các ví điện tử hàng đầu.

Những bổ sung mới này sẽ tham gia vào hệ sinh thái Naga mở rộng nhanh chóng. Gần đây, Naga cũng đã công bố quan hệ đối tác với công ty Fintech, OpenBlock. Với sự ra mắt sàn giao dịch riêng của mình, nền tảng này đang đảm bảo tiện ích sử dụng thực sự cho Naga Coin, trung tâm của toàn bộ doanh nghiệp. Kết quả là, cơ sở người dùng của Naga dự kiến ​​sẽ tăng trưởng khi mà thị trường tiền mã hóa bước vào một giai đoạn tăng trưởng đáng kể. Các trader có thể tận dụng thời gian này bằng cách đầu tư thêm vốn để kiếm lợi nhuận khổng lồ từ giao dịch trong đợt tăng giá tiếp theo này.

Tất cả các bản cập nhật quan trọng và bổ sung cho các altcoin khác nhau trên thị trường tạo ra niềm tin rằng thị trường tổng thể có khả năng sẽ chuyển biến tích cực. BTC có thể sẽ cho thấy những dấu hiệu tiềm năng cho một đợt tăng giá bắt đầu vào tháng 11.

Theo Bitcoinist

Tổng hợp: Coin Đến Rồi chấm Com

5/5 - (1 bình chọn)

Tham gia bình luận ngay!

Bình luận của bạn