9 trang web uy tín để mua Ripple (XRP) – 2018

Ripple một trong số ít những tiền điện tử có công nghệ hỗ trợ cho ngành tài chính ngân hàng. Ripple có tổng nguồn cung lên đến 100 tỷ XRP và hiện đang có hơn 40 tỷ XRP lưu hành. Bình thường Ripple có thể xử lý được 1500 giao dịch mỗi giây, và nếu càng nhiều người sử dụng tốc độ sẽ càng nhanh, cùng những công nghệ riêng dành cho các ngân hàng, Ripple có khả năng mở rộng các giao dịch của mình vượt xa Visa với mức phí cực kỳ thấp.

coinmarketcap ranking

Trong năm 2017 đến đầu năm 2018, Ripple đã đạt mức tăng trưởng khủng khiếp lên đến 18000% . Chính bởi công nghệ mà Ripple đang phát triển, nó đã thu hút sự đầu tư, hợp tác từ nhiều ngân hàng, dịch vụ tài chính trên thế giới. Cũng như Tron, bạn cũng có thể dễ dàng mua được Ripple từ một số sàn giao dịch và trang web dịch vụ. Tôi sẽ không nói nhiều về Ripple (XRP) trong bài viết này mà sẽ đi ngay vào vấn đề chính là:

Nội dung bài viết

Mua Ripple (XRP) ở đâu?

# 1. Binance

BINANCE-RIPPLE

Binance là một sàn giao dịch có tốc độ tăng trưởng nhanh, chỉ trong vòng 1 năm hoạt động Binance đã vươn lên trở sàn giao dịch hàng đầu thế giới. Binance có khối lượng giao dịch và giá trị giao dịch thuộc những sàn hàng đầu, với tốc độ xử lý, khả năng thanh khoản nhanh cùng khả năng bảo mật được đánh giá cao.

Ngoài ra, Binance cũng là một trong những sàn giao dịch có mức phí giao dịch rẻ nhất, điều này khiến Binance thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Không những vậy giao diện và các công cụ mà Binance cung cấp cho người dùng cũng khá dễ để sử dụng, bên cạnh đó là ứng dụng hỗ trợ các thiết bị di động. Bạn có thể mua và bán Ripple (XRP) trên Binance thông qua các cặp giao dịch:

Cặp XRP được hỗ trợ:  XRP / BTC, XRP / ETH

# 2. Huobi Pro

Huobi Pro là một sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế, đầu tiên nó được phát triển tại Trung Quốc nhưng bây giờ đã mở rộng trên toàn thế giới để phục vụ một lượng lớn các nhà đầu tư. Huobi có trụ sở đặt tại Singapore cùng các văn phòng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Úc, Canada, Brazil, Hồng Kông. Huobi đã hoạt động trong thị trường tiền điện tử trong 5 năm qua với những thành công nhất định. Huobi có khối lượng giao dịch chiếm vị trí thứ 3 trong các sàn giao dịch theo thống kê của CoinMarketCap và nó đang hỗ trợ 244 cặp tiền điện tử. Đây cũng là sàn giao dịch có thanh khoản được các nhà đầu tư đánh giá rất cao. Giống với Binance, Huobi cũng đã phát triển các ứng dụng dành cho thiết bị di động trên Android và iOS để thuận tiện hơn cho các nhà đầu tư. Cặp XRP được hỗ trợ: XRP/BTC, XRP/USDT

Huobi Pro là sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế này được điều hành bởi Huobi Global Limited, một công ty được thành lập tại Cộng hòa Seychelles và hiện tại đã mở rộng trên toàn thế giới để phục vụ một lượng lớn các nhà đầu tư. Huobi có trụ sở đặt tại Singapore cùng các văn phòng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Úc, Canada, Brazil, Hồng Kông. Huobi đã hoạt động trong thị trường tiền điện tử trong 5 năm qua với những thành công nhất định.

Huobi-Exchange-Mobile-App

Huobi có khối lượng giao dịch chiếm vị trí thứ 3 trong các sàn giao dịch theo thống kê của CoinMarketCap và nó đang hỗ trợ 244 cặp tiền điện tử. Đây cũng là sàn giao dịch có thanh khoản được các nhà đầu tư đánh giá rất cao. Giống với Binance, Huobi cũng đã phát triển các ứng dụng dành cho thiết bị di động trên Android và iOS để thuận tiện hơn cho các nhà đầu tư.

Cặp XRP được hỗ trợ:  XRP/BTC, XRP/USDT

# 3. Changelly

Changelly là một sản phẩm của nhóm khai thác (mining pool) tiền điện tử khá nổi tiếng đó chính là MinerGate. Một điều khiến Changelly thu hút các nhà đầu tư là nó không yêu cầu bạn phải xác minh danh tính hoặc những bước đăng ký dài dòng để có thể thực hiện các giao dịch của mình.

Changelly

Tuy nhiên nhược điểm của Changelly là họ tính phí cho mỗi giao dịch cao hơn các sàn giao dịch, nhưng bù lại bạn có thể mua trực tiếp bằng thẻ visa, master card một cách nhanh chóng. Mức phí giao dịch của Changelly nếu mình nhớ không nhầm là 0,5%. Tại đây bạn có thể sử dụng thẻ Visa/Master card của mình để mua nhanh Ripple một cách nhanh chóng và rất đơn giản.

# 4. Bittrex

Bittrex là sàn giao dịch tiền điện tử được khá nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam cũng như trên thế giới yêu thích, với hơn 200 loại tiền điện tử được hỗ trợ nhà đầu tư chọn, kể cả Ripple. Đây là sàn giao dịch có khối lượng giao dịch BTC thuộc loại lớn nhất trong tất cả các sàn giao dịch trên thế giới.

Bittrex-Markets

Để bắt đầu giao dịch tại sàn Bittrex, bạn cần phải đăng ký và đăng nhập qua email được đăng ký, nhưng để rút tiền, bạn cần phải thực hiện KYC (xác minh danh tính) bằng cách gửi tài liệu nhận dạng như chứng minh nhân dân, hộ chiếu và số điện thoại, cũng như bật xác thực hai lớp. Việc xác minh tài khoản và xác thực danh tính tại sàn Bittrex được đánh giá khá nhanh.

Cặp XRP được hỗ trợ:  XRP / BTC, XRP / USTD, XRP / ETH

# 5. Bitfinex

Bitfinex cũng là một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới (cặp BTC/USD). Sàn giao dịch này là một trong những sàn đi tiên phong trong việc hỗ trợ các giao dịch Ripple cho người dùng. Bitfinex có khối lượng giao dịch XRP cao thứ hai và khả năng thanh khoản cực kỳ tốt của mình. Sàn giao dịch này có giao diện người dùng cũng khá đơn giản dễ hiểu, không quá khó để thực hiện các giao dịch.

Bitfinex-ripple

Tuy nhiên, quá trình đăng ký tại sàn này khá nhiều bước và có thể mất của bạn kha khá thời gian. Để bắt đầu giao dịch tại Bitfinex, bạn cần phải đăng ký, xác minh tài khoản và xác thực danh tính như các sàn khác. Nếu bạn cảm thấy chán với phiên bản web, bạn có thể sử dụng các ứng dụng dành cho thiết bị di động Android và iOS của Bitfinex để giao dịch.

Cặp XRP được hỗ trợ:  XRP/BTC, XRP/USD

# 6. Kraken

Kraken

Có trụ sở đặt tại San Francisco, Sàn giao dịch tiền điện tử Kraken xử lý các giao dịch bằng đồng EUR nhiều nhất và là một trong những sàn giao dịch Bitcoin/Altcoin lớn nhất tại Mỹ. Quá trình đăng ký tại Kraken cũng khá đơn giản. Ngoài ra, Bitfinex và Kraken cũng sàn là những sàn giao dịch đi tiên phong trong việc hỗ trợ các giao dịch Ripple.

Cặp XRP được hỗ trợ:  XRP / EUR, XRP / BTC, XRP / USD

# 7. ShapeShift

ShapeShift là một trong những cách dễ nhất để bạn có thể mua một đồng tiền điện tử mà mình yêu thích bởi vì nó nhanh, đáng tin cậy và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, bạn không cần phải đăng ký hoặc xác thực danh tính để sử dụng ShapeShift! Tính đến nay, ShapeShift đã hỗ trợ giao dịch với hơn 50 loại tiền điện tử (bao gồm Ripple).

ShapeShift

Nếu bạn muốn mua Ripple trên ShapeShift, bạn chỉ cần hai thứ:

  1. Địa chỉ XRP của bạn (đây là địa chỉ mà ShapeShift sẽ gửi XRP cho bạn khi hoàn thành giao dịch).
  2. Một số bitcoin/altcoins sử dụng để giao dịch với Ripple.

# 8. Remitano

Remitano là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng mua và bán Ripple thông qua chuyển khoản VNĐ nhanh chóng thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank (với các ngân hàng khác bạn sẽ chờ xác thực).

Tuy nhiên, Remitano chỉ hỗ trợ một số giao dịch như BTC, ETH, LTC, BCH, USDT, XRP và để giao dịch bạn phải có tài khoản, sau đó bạn cần phải xác minh KYC để thực hiện các giao dịch. Và điểm trừ của sàn giao dịch này là phí gia dịch, nạp rút hơi cao so với mặt bằng chung.

Remitano-ripple

#9. Bitmoon

Bitmoon là một sàn giao dịch đóng vai trò trung gian giúp bạn có thể dùng VNĐ để mua các loại tiền điện tử khác như Bitcoin, Ethereum, Litecoin… và ngược lại.

Tóm lại, tức là nếu bạn có tiền VNĐ thì có thể dùng nó để mua tiền điện tử hoặc nếu bạn có tiền điện tử thì có thể mang lên Bitmoon bán để lấy VNĐ và rút về tài khoản ngân hàng.

Điểm mạnh của Bitmoon là:

  • Có trên 200 loại tiền điện tử phổ biến được giao dịch nhiều nhất trên thế giới đang có mặt trên Bitmoon (hiện nay chưa có sàn nào ở VN có)
  • Miễn phí nạp coin
  • Phí giao dịch rất thấp, chỉ 0.25% (các sàn khác là 1.5%)
  • Phí rút coin vô cùng thấp
  • Có ví trữ coins cho từng thành viên
  • Chấp nhận thanh toán qua tất cả các ngân hàng tại Việt Nam

san bitmoon

Ngoài ra một điểm mạnh của Bitmoon chính khi bạn đặt lệnh mua/bán coins thì BOT TRADER của sàn sẽ tiếp nhận lệnh và đối chiếu với các sàn quốc tế như: binance, bittrex, poloniex, houbipro, okex,… để xem giá sàn nào đang tốt nhất và khớp lệnh đó cho bạn. (chức năng mua bán nhanh)

Bạn thường mua/bán Ripple ở sàn giao dịch nào? Chia sẻ với Coin Đến Rồi ở bên dưới phần bình luận nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Tham gia bình luận ngay!

Bình luận của bạn